Pay-per-click Google Ads In Tamil
ஒரு கிளிக்கிற்கு பணம் செலுத்தும் கூகுள் விளம்பரங்கள்: தமிழில் உங்கள் வணிகத்தை ராக்கெட் செய்யும் சக்தி (Pay-per-click Google Ads In Tamil)
வேகமான இணைய உலகில் உங்கள் வணிகத்தை தனித்துவமாக்க விரும்புகிறீர்களா?
உங்கள் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளை மிக எளிதாகக் கண்டறியவும், நீங்கள் விரும்பும் முடிவுகளைப் பெறவும் (விற்பனை, வழிகள், பதிவுகள்) மக்களுக்கு உதவும் சக்திவாய்ந்த கருவியைத் தேடுகிறீர்களா?
அப்படியானால், கூகுள் விளம்பரங்கள் உங்களுக்கான சரியான தீர்வு!
கூகுள் விளம்பரங்கள் என்றால் என்ன (ஒரு கிளிக்கிற்கு பணம் செலுத்தும் கூகுள் விளம்பரங்கள்)?
கூகுள் விளம்பரங்கள் உலகம் முழுவதும் அறியப்படுகிறது மற்றும் இணையத்தில் மிகவும் பிரபலமான விளம்பர தளங்களில் ஒன்றாகும். இங்கே, உங்கள் வணிகத்திற்கான விளம்பரங்களை உருவாக்கி அவற்றை Google தேடல் முடிவுகள், Google கூட்டாளர் தளங்கள் மற்றும் மொபைல் பயன்பாடுகளில் காண்பிக்கலாம்.
**Google விளம்பரங்களின் சிறப்பு என்ன?**
* **குறிப்பிட்ட இலக்கு:** Google payperclick விளம்பரங்கள் மூலம், உங்கள் வணிக விளம்பரங்கள் யாரைச் சென்றடைய வேண்டும் என்பதையும், அதைப் பற்றி அவர்கள் என்ன செய்ய வேண்டும் என்பதையும் நீங்கள் தீர்மானிக்கலாம் (உங்கள் தளத்தைப் பார்வையிடவும், படிவத்தை நிரப்பவும், தொலைபேசி அழைப்பு செய்யவும்). இந்த வழியில், உங்கள் விளம்பர செலவு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.
* **ஒரு கிளிக்கிற்கு பணம் செலுத்துங்கள்:** உங்கள் விளம்பரத்தை மக்கள் கிளிக் செய்யும் போது மட்டுமே நீங்கள் பணம் செலுத்துவீர்கள். அதாவது உங்கள் விளம்பரத்தை யாராவது பார்ப்பதால் உங்கள் பணம் வீணாகாது.
* ** பரவலான அணுகல்:** உங்கள் வணிக விளம்பரங்களை உலகம் முழுவதும் அல்லது உங்கள் பிராந்தியத்தில் மட்டுமே காட்ட முடியும். இது உங்கள் இலக்கு வாடிக்கையாளர்களை அடைவதை இன்னும் எளிதாக்குகிறது.
* **ஆழமான பகுப்பாய்வு:** உங்கள் கணினியிலிருந்து உங்கள் வணிக விளம்பரங்களின் செயல்திறனை எளிதாகக் கண்காணிக்கலாம். இந்த வழியில், எது நன்றாக வேலை செய்கிறது மற்றும் எது மேம்பாடு தேவை என்பதை நீங்கள் விரைவாக தீர்மானிக்க முடியும்.
**உங்கள் வணிகத்திற்கு Google விளம்பரங்கள் எவ்வாறு உதவும்?**
* **உங்கள் இணையதள போக்குவரத்தை அதிகரிக்கவும்:**
உங்கள் தளத்திற்கு அதிகமான பார்வையாளர்களை வரவழைத்து, விற்பனை, வழிகள் அல்லது பதிவுகளை பன்மடங்கு அதிகரிக்க உதவுங்கள்.
* **புதிய வாடிக்கையாளர்களைக் கண்டறிக:**
உங்கள் மக்களுக்கான தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளைத் தேடும் புதிய வாடிக்கையாளர்களை அடைவதற்கான சிறந்த வழி மிகவும் பொருத்தமானதாக இருக்க வேண்டும்.
* **உங்கள் பிராண்டை விளம்பரப்படுத்துங்கள்:**
உங்கள் வணிகத்தை கவனிக்க இதைவிட சிறந்த வழி எதுவுமில்லை
* **உங்கள் போட்டியாளர்களை விட முன்னேறுங்கள்:**
உங்கள் வணிக தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளை உங்கள் போட்டியாளர்களை விட வேகமாக மக்கள் கவனிக்க இது உதவுகிறது.
கூகுள் விளம்பரங்களில் வின்னிங் பே-பர்-கிளிக் (பிபிசி) விளம்பரங்களை உருவாக்குவது எப்படி
உங்கள் ஆன்லைன் வணிகத்தை அடுத்த கட்டத்திற்கு கொண்டு செல்ல விரும்புகிறீர்களா?
அதற்கான சரியான தீர்வு கிளிக் பெர் (PPC) விளம்பரம்!
இந்த கட்டுரையில், உங்கள் சொந்த கைகளால் தமிழில் மிகவும் பிரபலமான Google விளம்பரங்களில் வெற்றிகரமான PPC விளம்பரங்களை எவ்வாறு உருவாக்குவது என்பதை படிப்படியாகப் பார்ப்போம்.
1. குறிக்கோள்களைத் தீர்மானித்தல்:
நீங்கள் எதை அடைய விரும்புகிறீர்கள்? உங்கள் முக்கிய இலக்குகள் விற்பனையை அதிகரிப்பது, இணையதள போக்குவரத்தை பெருக்குவது, முன்னணிகளை உருவாக்குவது அல்லது பிராண்ட் விழிப்புணர்வை மேம்படுத்துவது என்பதை முதலில் முடிவு செய்யுங்கள்.
நீங்கள் யாரை அடைய விரும்புகிறீர்கள்?
உங்கள் இலக்கு வாடிக்கையாளர்கள் யார்? அவர்களின் வயது, பாலினம், இருப்பிடம், ஆர்வங்கள் போன்ற விவரங்களைத் தெளிவாக அறிந்து கொள்ளுங்கள்.
2. நேரடி கிளிக் செலவுகளை அமைத்தல் (CPC):
ஒரு கிளிக்கிற்கு எவ்வளவு செலுத்தத் தயாராக உள்ளீர்கள்? மேலும் உங்கள் விளம்பரங்கள் காட்டப்படும் போது மக்கள் கிளிக் செய்தால் மட்டுமே நீங்கள் பணம் செலுத்துவீர்கள். இது உங்கள் செலவுகளைக் கட்டுப்படுத்த உதவும்.
Keyword Planner போன்ற கருவிகளைப் பயன்படுத்தி உங்கள் இலக்கு முக்கிய வார்த்தைகளின் சராசரி CPCயை பகுப்பாய்வு செய்து அதற்கேற்ப முடிவு செய்யுங்கள்.
3. விளம்பரக் குழுக்களை உருவாக்குதல்:
குழுவுடன் தொடர்புடைய முக்கிய வார்த்தைகளை ஒன்றிணைக்கவும். ஒவ்வொரு விளம்பரக் குழுவும் ஒரே மாதிரியான தீம் அல்லது தயாரிப்பைப் பற்றியதாக இருக்க வேண்டும்.
நெருக்கமான முக்கிய வார்த்தைப் பொருத்தத்தைப் பயன்படுத்துவதை உறுதிசெய்யவும்.
உங்கள் விளம்பரங்கள் காட்டப்படும் முக்கிய வார்த்தைகளுடன் நெருக்கமாகப் பொருந்துவதை உறுதிசெய்யவும்.
4. சிறந்த விளம்பரங்களை எழுதுதல்:
தலைப்புச் செய்திகள்:
பயனர்களின் கவனத்தை ஈர்க்கும் தெளிவான மற்றும் புதுமையான தலைப்புச் செய்திகளை எழுதுங்கள்.
விளக்கங்கள்:
நீங்கள் வழங்கும் நிறுவனத்தின் தயாரிப்பு அல்லது சேவையின் நன்மைகளை எடுத்துக்காட்டும் சுருக்கமான மற்றும் தெளிவான எளிய விளக்கங்களை எழுதுங்கள்.
செயலுக்கு கூப்பிடு:
செயலுக்கான தெளிவான அழைப்பை வழங்கவும் (CTA). என்ன செய்ய வேண்டும் என்பதை மக்களுக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள் (உங்கள் தளத்தைப் பார்வையிடவும், உங்களைத் தொடர்பு கொள்ளவும், இப்போது வாங்கவும்).
5. படங்களின் பயன்பாடு:
உங்கள் வணிக விளம்பரங்களில் கவர்ச்சிகரமான மற்றும் தொடர்புடைய 4k படங்களைப் பயன்படுத்தவும். இது கிளிக்-த்ரூ-ரேட் (CTR) பன்மடங்கு அதிகரிக்க உதவும்.
6. விளம்பர நீட்டிப்புகளைச் சேர்க்கவும்:
கூடுதல் தகவல்களை வழங்குவதன் மூலம் விளம்பர நீட்டிப்புகள் உங்கள் விளம்பரங்களை பெரிதாக்குகின்றன.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக